วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

ธรรมชาติธุกิจเครือข่าย


อยากให้ทุกคนเข้าใจธรรมชาติเครือข่าย

เนื่องจาก ผมไม่อยากให้ทุกคนทิ้งโอกาสที่ดีที่สุดนี้ไปเหมือนกับที่ผมเคยทิ้งมันมาก่อน ผมจึงเขียนธรรมชาติของงานเครือข่ายให้ทุกคนทำความเข้าใจ ให้ถ่องแท้ เพื่อจะได้ เข้าใจงานที่ทำอย่างแท้จริงและไม่มีข้อสงสัยว่างานแบบนี้จะได้เงินรึเปล่า ลองก่อนดีกว่า ส่วนมากคนจะคิดแบบนี้แล้วก็เลิกทำคนที่คิดแบบนี้แล้วเลิกทำผมเสียดายแทนพวกเค้ามากเลยและก็มีเยอะมากที่เป็นคนแบบนี้ และก็อาจจะไม่กลับมาทำงานแบบนี้อีกเลย
หลังจากที่ทุกคนได้อ่านบทความที่ผมเขียนนี้แล้ว จะทำให้ทุกคนเข้าใจอะไรมากขึ้นครับ และจะมั่นใจในงานที่ทำมากขึ้นครับธรรมชาติของงานเครือข่ายก่อนอื่นผมจะอธิบายเกี่ยวกับธรรมชาติของการได้รายได้ของงานเครือข่ายก่อนเลยนะครับ เพราะจะทำให้ทุกคนเห็นทางสว่างครับ และมีกำลังใจทำงานมากขึ้นครับการได้รายได้ของงานเครือข่ายบางคนที่เข้ามาทำงานแบบนี้ก็เพราะเหตุผลที่ว่าเอารายได้มาล่อใช่มั้ยครับ
ความจริงก็คือใช่ครับ และรายได้ที่เค้าบอกมามันก็ได้จริงๆครับ แต่ต้องเข้าใจธรรมชาติของมันก่อนนะครับ ถ้าไม่เข้าใจอาจจะห่อเหี่ยวได้ คืองานเครือข่ายจะเป็นงานที่ต่างจากงานอย่างอื่น คือ รายได้ช่วงแรกที่ทำมันจะน้อยมากมาก จนทำให้หลายคนที่ทำถึงกับท้อได้ครับ แต่ผมจะบอกเลยนะครับ ว่าท้อเค้ามีให้ลิงถือครับ(ยาหม่องตราลิงถือลูกท้อ อิ อิ)เป็นคนอย่าไปท้อครับ
มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ แต่งานเครือข่ายรายได้มันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับและจะเพิ่มขึ้นเร็วมากครับ เพราะมันจะเป็นไปตามระบบ MLM หรือ multi level marketing การเพิ่มของรายได้จะเป็นแบบ Multi ย่อมาจาก Multiple แปลว่า ทวีคูณครับ รายได้จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณครับ และอธิบายจากแผน Aim Star ได้ด้วยว่าคุณต้องทำได้แบบสบายสบายอยู่แล้วครับ งานเวลานี้เป็นงานช่วยกันจริงๆครับ
แผนง่ายๆก็คือช่วยกันให้ทุกคนมีดาวไลน์ติดตัวให้ครบ 2 คนครับ เราทำงานกันเป็นทีมครับ ไม่ได้ทำคนเดียวครับ มีอัพไลน์คอยช่อยเหลือครับเข้าใจธรรมชาติของงานเครือข่ายแล้วจะรักงานเครือข่ายครับ
สำหรับคนที่มีคำถามหรือปัญหาอะไรข้องใจหรือปัญหาเกี่ยวกับการทำงานก็โทรมาสอบถามผมโดยตรงได้เลยนะครับ ไม่อยากให้ทุกคนทิ้งโอกาสที่ดีไป ตั้งใจทำงานแล้วทุกอย่างจะดีเองครับ ขอให้เข้าใจธรรมชาติของงานที่ทำก็พอครับ
ติต่อหรือปรึกษาธุรกิจ คุณนครชัย 087-045-2557
ขอให้ทุกคนโชคดีสำเร็จเร็วๆกันทุกคนครับ

1 ความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

eCosMall.plogspot (เว็บบล็อกนี้จัดทำในนาม ecostMall Team เพื่อการประชาสัมพันธ์ในทีมงานเท่านั้น) ด่วน!เปิดรับสมัครสมาชิกในกลุ่ม " eCosMall Team " ซึ่งเป็นสายงาน ที่ขยายทีมงานและสร้างทีมงานอย่างรวดเร็ว และพร้อมที่ต้อนรับทุกท่านที่จะมาเติบโตร่วมกันในการเป็นนักธุรกิจเอมสตาร์ ทางบริษัทฯ เตรียมพร้อมไว้ให้ท่านแล้ว ประกอบไปด้วยสำนักงาน ทีมบริหาร โปรแกรมคำนวณ และแผนการจ่ายผลตอบแทนสูงสุดให้กับสมาชิกด้วยแผนการจ่าย ขณะนี้ทีมได้เริ่มขยายงานไปทั่วประเทศแล้ว..และพร้อมที่จะจัดประชุมได้ทันที่ในต่างจังหวัดให้กับทีมงาน..ทีมพร้อม(ทุนพร้อม)..ติดต่อด่วน ทำงานถูกทีม+ทุน ประสบความสำเร็จเร็วกว่า ตัดสินใจด่วน โปรดศึกษาข้อมูลและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้ที่แนะนำท่าน.... ตุณ นครชัย วามนตรี มือถือ 087-045-2557 E-mail: vamontree@gmail.com hppt://eCosMall.blogspot.com